บทความทั้งหมด

“จังหวัดพังงา” หรือสมญานามที่ว่า “ดินแดนแห่งป่าเกาะ” คือ หนึ่งในจังหวัดหนึ่งของประเทศที่เต็มไปด้วย สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติแบบท้องทะเล โดยเฉพาะกลุ่มเกาะสวยงามน้อยใหญ่ที่วางตัวเรียงรายอยู่อย่างสวยงามในทะเลอันดามัน รวมทั้งยังมีพื้นที่ป่าชายเลนหนาแน่นและอุดมสมบูรณ์ที่สุดในประเทศไทยพังงา อีกทั้งยังเต็มไปด้วยวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะความหลากหลายของผู้คน ทั้งไทย จีน มุสลิม และชาวเล เป็นต้น

เที่ยวญี่ปุ่น หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวหลบร้อนกับ 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น ที่เรียกว่าถ้าไปแล้วไม่ได้เที่ยวถือว่าไปไม่ถึง

สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่า ประเทศลาว หรือ สปป. ลาว เป็นประเทศที่ถูกปิดล้อมด้วยผืนแผ่นดินและภูเขา แม้ว่าจะไม่มีอาณาเขตติดกับน้ำทะเลเลย แต่ประเทศลาวก็อุดมไปด้วยต้นไม้ ภูเขา ที่ยังคงความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา

ดำน้ำทะเลพม่า ณ หมู่เกาะนาวโอพี ทะเลอันดามัน เยือนเกาะแห่งความสมบูรณ์ในทุกมิติ ที่ใครๆ ก็สัมผัสได้ แค่นั่งเรือจากจังหวัดระนอง ข้ามน่านน้ำสู่ทะเลพม่าเพื่อนบ้าน เดินทางสะดวกเพียงแค่ใช้บัตรประชาชน เพียงไม่นานก็ไปพบกับท้องทะเลอันดามันประเทศพม่าที่อยู่ตรงหน้าเรา

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำตัวเมืองระนอง วัดบ้านหงาว ภูเขาหญ้า บ่อน้ำร้อนพรรั้ง แหล่งท่องเที่ยวระนอง วัดวารีบรรพต บ่อน้ำร้อนสวนสาธารณะรักษะวาริน  ถนนคนเดินระนอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้