สถานที่ห้ามพลาดในประเทศฮังการี

2473 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ห้ามพลาดในประเทศฮังการี

1.สะพานเชน (Chain Bridge)

ปราสาทบูดา (Buda Castle) เราจะมองเห็นสะพานเชน (Chain Bridge) เป็นหนึ่งในสะพานที่สวยที่สุดในยุโรปที่สร้างข้ามแม่น้ำดานูบ (Danube River) ถือว่าเป็นสัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของกรุงบูดาเปสต์ (Budapest) ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1839 โดยวิศวกรชาวอังกฤษชื่อ William Tierney Clark เป็นสะพานโซ่ขนาดใหญ่แห่งแรกที่เชื่อมระหว่างฝั่งบูดาและฝั่งเปสต์ 

2.ป้อมชาวประมง (Fisherman’s Bastion)

ป้อมชาวประมง (Fisherman’s Bastion) นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและต้องไม่พลาดเมื่อมาเที่ยวกรุงบูดาเปสต์ ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1895 เป็นป้อมปราการสีขาวสไตล์นีโอโกธิค ได้สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงความกล้าหาญของเหล่าชาวประมงที่เสียสละชีวิตเพื่อปกป้องบ้านเมืองแห่งนี้ไว้

3.ถ้ำ Tapolca (Tapolca Lake Cave)

เที่ยวถ้ำ Tapolca (Tapolca Lake Cave) เป็นถ้ำหินปูนที่อยู่กลางทะเลสาบ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อเสียง และได้รับความนิยมมากอีกแห่งหนึ่งของ ประเทศฮังการี เปิดให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือน สามารถพายเรือชมภายในถ้ำได้ เข้าไปสัมผัสถึงความงดงามของถ้ำหินปูน และต้องทึ่งกับแสงที่ลอดผ่านเข้ามาในถ้ำกระทบผิวน้ำ ทำให้เห็นน้ำใสสะอาดกลายเป็นสีเขียวมรกต

4.อาคารรัฐสภาฮังการี (Hungarian Parliament)

อาคารรัฐสภาฮังการี (Hungarian Parliament) เป็นสภาที่สวยที่สุดในโลกและใหญ่ที่สุดในยุโรป โดดเด่นอยุ่ริมแม่น้ำดานูบบนฝั่งเปสต์ ตัวอาคารเป็นศิลปะแบบนีโอโกธิค ถูกตกแต่งด้วยทองคำถึง 40 กิโลกรัม อัญมณีกว่า 500,000 ชิ้น และมีโครงสร้างตรงกลางเป็นโดมสูง 96 เมตร ใช้เวลาสร้างนานถึง 20 ปี กว่าจะเนรมิตสิ่งก่อสร้างสุดตระการตานี้เสร็จสิ้น

5.โรงอาบน้ำ Széchenyi Thermal Bath

โรงอาบน้ำ Széchenyi Thermal Bath เป็นที่ที่มีสปาน้ำพุร้อนที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ประกอบด้วย สระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 3 สระ และสระน้ำในร่มอีก 15 สระ น้ำที่ใช้เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการปวดและช่วยปรับระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกาย เราสามารถเลือกแช่น้ำที่มีอุณหภูมิเหมาะกับตัวเองจากสระต่างๆ ได้

 

สนใจทัวร์ยุโรป

สนใจติดต่อ

 Tel: 0-2926-3508-9, 0-2903-1406

              0-2926-3482,081-694-4926

  Email: angeltour.organizer@gmail.com

  Id Line: @angeltour, Id Line: angeltour99

***************************************************************

ขอขอบคุณ

เครดิตภาพ Balaton-felvidéki National Park

วิกิพีเดีย ฮังการี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้